[Update] List ca khúc đáng nghe nhất mùa Halloween 2014

28/10/2014
New Page 1

>>>Thành phố vũ hội trẻ trung trong sắc cam rực rỡ

>>>Bật mí Update 2.04 - Gõ nhịp yêu thương

Các vũ công thân mến,

Trang điểm thật rùng rợn, khoác lên mình những bộ trang phục thật kỳ quái và cùng bạn bè lắng nghe những ca khúc "hit" đã được thành phố vũ hội chọn sẵn cho chúng mình trong BCN 2.04 - Gõ nhịp tình yêu thì quả là tuyệt vời đúng không các vũ công?

Những ca khúc nào sẽ xuất hiện trong BCN tháng này nhỉ?? Chúng mình hãy cùng khám phá nhé!


Âm nhạc không thể thiếu trong đêm Halloween

STT Tên ca khúc Tên ca sĩ
1 Cô gái chơi Au Lynk Lee
2 Luôn bên anh Min (St.319) ft. Mr.A
3 Gạt đi nước mắt Noo Phước Thịnh ft. Tonny Việt
4 Sự thật sau một lời hứa Chi Dân
5 Mơ hồ Bùi Anh Tuấn
6 Black Widow Iggy Azalea ft. Rita Ora
7 Rude MAGIC!
8 All About That Bass Meghan Trainor
9 Sugar Free T-ARA
10 Happiness Red Velvet

"Cô gái chơi Au"
là ca khúc được Lynk Lee dành tặng riêng cho các vũ công của thành phố vũ hội. Ngay trong ngày đầu tiên lên sóng, "Cô gái chơi Au" đã được đón nhận rất nhiệt tình với số lượt nghe lên tới hơn 13.000 cùng rất nhiều comment thích thú của các bạn trẻ đặc biệt là các nữ game thủ Audition.
 


Lynk Lee giả gái cực xinh trong MV "Cô gái chơi Au"

Được biết đến với phong cách cá tính, các bản hit với ca từ bắt tai cùng điệu nhảy nhuần nhuyễn, Min (St.319) đã nhận được rất đông đảo sự mến mộ của các khán giả trẻ. "Luôn bên anh" là 1 ca khúc R&B Old School với những âm thanh quen thuộc thường thấy của những ca khúc R&B cuối thập niên 90 .Và trong ca khúc này,  chúng mình sẽ được gặp lại cô nàng với hình ảnh hoàn toàn mới, trẻ trung, tinh tế và thân thiện hơn rất nhiều nhé!


Đón xem MV "Luôn bên anh" của Min

Ngày 6/ 9 vừa qua, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh chính thức ra mắt single Gạt đi nước mắt với hai phiên bản Dance và Drama. Ngay từ khi những hình ảnh hậu trường single của Noo Phước Thịnh được công bố, đã gây ra một “cơn sốt” trong làng giải trí. Những bước chảy điêu luyện với không ít những điệu nhảy khó và sáng tạo đã mang lại một làn gió mới cho VPop và khán giả.


Cùng thưởng thức giai điệu ngọt ngào của "Gạt đi nước mắt"

MV "Sự thật sau một lời hứa" là ca khúc do chính Chi Dân sáng tác và thể hiện, kể về câu chuyện tình của rất xúc động và lấy đi không ít nước mắt của người nghe. Hãy cùng thưởng thức MV này nào các bạn.


Sau khi rời khỏi chương trình The Voice, Bùi Anh Tuấn đánh mất sự yêu mến của khán giả khi bỏ show, hủy show diễn… Và những scandal chuyện tình cảm khiến cho" nam ca sĩ đã “tự đóng trái tim” lại cũng như ít giao lưu với khán giả. Mới đây, nam ca sĩ đã lấy lại tinh thần cũng như vẻ đẹp “hoàng tử” và cho ra mắt MV "Mơ hồ" cực hay và ý nghĩa.


Mơ Hồ sẽ đưa chúng ta đến với câu chuyện tình của Bùi Anh Tuấn với 3 nàng Manocanh

Black Widow (Góa phụ đen) là bản nhạc do ca sỹ sinh năm 1990 nước Úc hợp tác cùng ca sỹ Anh Quốc Rita Ora sản xuất, có sự góp mặt của tài tử danh tiếng Michael Madsen. MV này được đánh giá có hình ảnh và cốt truyện khá độc đáo. Nội dung MV kịch tính như phim hành động ngắn.


MV này rất đáng để nghiền ngẫm trong Halloween đó!

Được trích từ album Don’t Kill the MagicRude kể lại câu chuyện về một chàng trai phải đương đầu với sóng gió đến từ cha của cô bạn gái. Ca khúc này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả trên toàn thế giới.


Không sở hữu thân hình bốc lửa, gợi cảm nhưng vẻ mũm mĩm của Meghan lại dễ gây được thiện cảm. Bài hát đầu tiên của cô – All About That Bass đã nhanh chóng trở thành "hit" và là 1 trong 10 bài hát gât sốt nhất trong mùa hè 2014.


Tháng 9 vừa qua, với sự trở lại của các cô gái Core Contents Media với đầy đủ cả 6 thành viên kể từ chiến dịch quảng bá "Do You Know Me?" T-ara đã tái xuất với ca khúc mới cực bốc "Sugar Free".


Âm nhạc sôi động cùng vũ điều nóng bỏng đảm bảo chúng mình không thể rời mắt


“Happiness”
là ca khúc mang nhịp điệu của mùa hè với lời ca lạc quan và đoạn lặp lại “la la la la la la la happiness!” khá bắt tai nghe.

Các vũ công ơi!! Nếu chúng mình mong muốn có một đêm Halloween đáng nhớ thì đừng bỏ lỡ những MV này nhé!! Hãy cùng chúng tớ đón Halloween thật thú vị và ấn tượng nào!

Các bạn thấy các bản nhạc này có hay hôn?

            
       Hay lém      Tạm chấp nhận         Quá chán

Bảo Ngọc - Phóng viên thành phố vũ hội
 
 Hội đồng thành phố vũ hội